บุคคลที่มีคุณสมบัติเฉพาะที่ให้ความได้เปรียบในสภาพแวดล้อมนั้นมีจำนวนมากกว่าผู้ที่ไม่มี แนวคิดวิทยาศาสตร์
(ลักษณะที่ได้เปรียบเหล่านี้ยังอธิบายว่าเป็นการดัดแปลง) ดังนั้น เพื่อให้นักเรียนเข้าใจแนวคิดทางวิทยาศาสตร์ของการปรับตัว
ครูไม่เพียงต้องอธิบายความหมายทางวิทยาศาสตร์อย่างชัดเจนซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับเจตนาเท่านั้น
โพสต์โดย : noonpcyn เมื่อ 31 ต.ค. 2565 15:29:53 น. อ่าน 110 ตอบ 0