กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก เตย 'เต๊ยยยยย ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุว่า "เมื่อสั่งอาหารในแอปเจอแบบนี้บ่อยมาก อยากให้ร้านค้าใส่ใจหมายเหตุของลูกค้าให้มากขึ้นนิดนึงจากใจคนไม่กินผักก่อนจะสั่งจะระบุทุกครั้งว่าไม่ใส่ผักแต่ส่วนมากพอเปิดมาเห็นแบบนี้เกือบทุกที มันเสียอารมณ์จริงๆ นะ"
ขณะที่ "คุณเตย" เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" โดยระบุว่า "ไม่เคยสั่งร้านนี้ ถือเป็นครั้งแรกเพราะเห็นภาพที่ลงในแอปฯ น่าทาน หลังจากได้อาหารก็ไม่ได้ติดต่อกลับไปทางร้าน แต่ให้ดาวร้านค้าไป ส่วนที่เอามาลงในเพจก็เพื่ออยากให้พ่อค้าแม่ค้าเห็นแล้วตระหนักถึงหมายเหตุของลูกค้า เพราะนี่แค่ไม่ทานผักแล้วถ้าบางคนแพ้ขึ้นมาทำยังไง ซึ่งที่ผ่านมาเจอบ่อย ก็แก้ปัญหาโดยการเขี่ยออก ต้องมานั่งเสียเวลาเขี่ยออก มันก็เฟลในการกิน เพราะเราไม่ทานผักจริงๆ
โพสต์โดย : นายน้อย เมื่อ 10 ก.ค. 2567 17:33:01 น. อ่าน 23 ตอบ 0