www.12kick.com
Menu

แฟนผีแดงจับตา! นักข่าวดังคอนเฟิร์ม มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ พร้อมซบ แมนยู

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลที่้เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน ที่้ผ่านมา 

นอกจากนี้ โรมาโน่ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อพูดคุยกับตัวแทนของ ปราการหลังจอมแกร่งวัย 24 ปี แล้ว ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงแม้ฤดูกาลหน้า "ปีศาจแดง" ไม่ได้เล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมีความเป็นไปได้ที่ "เสือใต้" จะยอมขาย เดอ ลิกต์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน เดอ ลิกต์ กำลังอยู่ในภารกิจรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ สู้ศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี โดยทัพ "อัศวินสีส้ม" มีคิวเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ โรมาเนีย วันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้นอกจากนี้ โรมาโน่ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อพูดคุยกับตัวแทนของ ปราการหลังจอมแกร่งวัย 24 ปี แล้ว ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงแม้ฤดูกาลหน้า "ปีศาจแดง" ไม่ได้เล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมีความเป็นไปได้ที่ "เสือใต้" จะยอมขาย เดอ ลิกต์ ช่วงซัมเมอร์นี้

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 30 มิ.ย. 2567 02:17:34 น. อ่าน 9 ตอบ 0

facebook