www.12kick.com
Menu

9 เฟรนช์ฟรายส์ ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2024 สำเร็จรูปพร้อมทาน และแบบแช่แข็ง


Golden Fritto แบรนด์เฟรนช์ฟรายส์ที่ได้รับการันตีคุณภาพจาก อย. และเครื่องหมายฮาลาลรับรองมาตรฐาน ทั้งในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัย คัดสรรมันฝรั่งเกรดคุณภาพดีมาใช้ พร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิต ทำให้ได้เฟรนช์ฟรายส์ที่มีเนื้อแน่น ทอดแล้วมีความกรอบนอกนุ่มใน เนื้อฉ่ำอร่อย ไม่อมน้ำมัน ทั้งนี้ยังสามารถทอดแบบไร้น้ำมันได้ด้วย แพ็กขนาดใหญ่ ปริมาณ 1 กิโลกรัม เฟรนช์ฟรายส์แบบหยักให้สัมผัสถึงการเคี้ยวได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งนี้ทางแบรนด์ยังมีเฟรนช์ฟรายส์อีก 2 รูปแบบ คือแบบเส้นเล็กและแบบเส้นใหญ่ ให้เลือกรับประทานตามต้องการครับ

McCain แบรนด์ผลิตภัณฑ์มันฝรั่งแปรรูปที่มีชื่อเสียง โดยเฉพาะเฟรนช์ฟรายส์ เป็นที่นิยมต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทางแบรนด์ยังมีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเฟรนช์ฟรายส์เส้นเล็ก เฟรนช์ฟรายส์เส้นใหญ่ หรือเฟรนช์ฟรายส์แบบหน้ายิ้ม เหมาะกับการทอดทั้งแบบใช้น้ำมันและทอดแบบไร้น้ำมัน สัมผัสได้ถึงความกรอบนอกนุ่มใน เฟรนช์ฟราย์ทอดแล้วไม่อมน้ำมัน สามารถเคี้ยวได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้เฟรนช์ฟรายส์แบบหน้ายิ้มยังมีความน่ารัก สวยงาม น่ารับประทาน ช่วยดึงดูดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี มีเครื่องหมาย อย. และฮาลาล ที่สามารถตอบโจทย์กับผู้บริโภคได้หลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะรับประทานทันที เติมเครื่องปรุงรสชาติ หรือจิ้มกับซอสต่าง ๆ ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ

เฟรนช์ฟรายส์เกรดพรีเมียม ที่คัดสรรเนื้อมันฝรั่งแท้จากธรรมชาติ ใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัยในการผลิต ทำให้เฟรนช์ฟรายส์มีคุณภาพดี ทอดได้ทั้งแบบใช้น้ำมันและทอดแบบไร้น้ำมันได้ รับประทานได้ทันที หรือจิ้มกับซอสต่าง ๆ ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นชีส ซอสมะเขือเทศ ซอสพริก หรืออื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ทางแบรนด์ยังออกแบบเฟรนช์ฟรายส์ 4 รูปแบบ ได้แก่ เฟรนช์ฟรายส์ชูสตริง เส้นเล็ก ขนาด 7 มม., เฟรนช์ฟรายส์ตัดตรง เส้นเล็กขนาดมาตรฐาน 10 มม., เฟรนช์ฟรายส์สเต็กคัท มีขนาดใหญ่ 10 x 20 มม. มีเนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน และเฟรนช์ฟรายส์ตัดหยัก มีความหนานุ่ม ขนาด 12 มม. สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบได้เลยครับ

เฟรนช์ฟรายส์ ICFresh เป็นแบรนด์ที่คัดสรรวัตถุดิบเกรดคุณภาพดีมาใช้ พร้อมทั้งมีกระบวนการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย จุดเด่นของเฟรนช์ฟรายส์ยี่ห้อนี้คือสามารถนำออกจากช่องแช่แข็งแล้วทอดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอละลาย มีความกรอบนอกนุ่มใน สัมผัสถึงมันฝรั่งแท้แบบเต็มคำ มีความฉ่ำอร่อย เหมาะกับการรับประทานได้ทุกโอกาส อร่อยได้โดยไม่ต้องปรุงรสชาติเพิ่ม หากต้องการเปลียนรสชาติก็สามารถจิ้มดิปซอสหรือผงปรุงรสต่าง ๆ ได้ มีให้เลือก 2 ขนาด คือ แพ็กปริมาณ 200 กรัม และแพ็กปริมาณ 500 กรัม ซึ่งถือเป็นขนาดที่กำลังดีหากไม่ต้องการรับประทานในปริมาณมาก 

CP แบรนด์ผลิตอาหารแปรรูปที่มีชื่อเสียง เฟรนช์ฟรายส์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทางแบรนด์คัดสรรวัตถุดิบจากมันฝรั่งแท้ มีการปรุงรสชาติให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์ ทำให้เฟรนช์ฟรายส์มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม เนื้ออัดแน่น สัมผัสถึงมันฝรั่งแบบเต็มคำ สามารถรับประทานเล่น หรือใช้เสิร์ฟในงานสังสรรค์ได้ทุกโอกาส สามารถเติมผงปรุงรสชาติหรือรับประทานควบคู่กับซอสจิ้มได้อย่างหลากหลาย เนื้อสัมผัสมีความกรอบนอกนุ่มใน ทอดแล้วไม่อมน้ำมัน สามารถทอดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอละลาย บรรจุแพ็กขนาดใหญ่ สามารถแบ่งรับประทานและเก็บรักษาได้นานครับ 

Tonggarden แบรนด์เฟรนช์ฟรายส์สำเร็จรูปแบบแท่ง ใช้วัตถุดิบจากมันฝรั่งแท้ ปราศจากส่วนผสมของแป้งและผงชูรส มีความโดดเด่นในเรื่องความกรอบ และปรุงรสชาติได้อย่างเข้มข้น สำหรับผู้รับประทานมังสวิรัติก็สามารถรับประทานได้ บรรจุในซองแบบมีซิปล็อก สามารถแบ่งรับประทานได้ ทั้งนี้ Tonggarden ยังมีรสชาติให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ รสฮอตแอนด์สไปซี ที่มีความเผ็ดที่พอเหมาะ มีความเข้มข้นที่ลงตัว, รสดั้งเดิม มีความเค็มอ่อน ๆ เคี้ยวได้เพลิดเพลิน, รสมันผสมเผือก ผสมผสานมันแบบ 3 สีสันสวยงาม มีความเค็ม มัน ชูรสชาติได้ดี และรสพริกไทยดำ ที่มีความหอมของพริกไทย พร้อมความกลมกล่อมที่ผสานกับความกรอบได้ดี

Rinbee แบรนด์เฟรนช์ฟรายส์สำเร็จรูปพร้อมทาน ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคทุกช่วงวัย มีการวางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทย จุดเด่นของ Rinbee คือมีเนื้อสัมผัสที่กรอบ มาพร้อมกับรสชาติความอร่อยที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล ความกรุบกรอบที่มาพร้อมกับความเค็มที่เข้ากันได้ดีกับเฟรนช์ฟรายส์, รสโนริสาหร่าย เข้าถึงสาหร่ายแบบจัดเต็ม มีกลิ่นหอมและรสชาติสไตล์ญี่ปุ่น และรสบาร์บีคิว มีความเค็มเผ็ดที่พอเหมาะ มีความอร่อยกลมกล่อม ตอบโจทย์กลุ่มเด็กและกลุ่มวัยรุ่นได้ดี บรรจุซองที่สามารถพกพาไปรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลาครับ

มันฝรั่งทอดกรอบแบบแท่งจาก Calbee ทางแบรนด์ได้คัดสรรผลผลิตจากมันฝรั่งแท้ ปราศจากการใช้น้ำตาล การันตียอดขายในดองกิที่ประเทศญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้งหมด 2 รสชาติ คือ Potato Fries Snack Original ที่มีความกรอบ รสเค็มมันกำลังดี และ Potato Fries Snack Nori Seaweed มีกลิ่นรสชาติของสาหร่ายสไตล์ญี่ปุ่น กลิ่นหอมอร่อยเข้ากันได้ดี สามารถรับประทานได้เพลินโดยไม่รู้สึกเลี่ยน บรรจุในซองที่สามารถพกพาไปรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา ฉีกรับประทานได้ง่าย สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย

Nongshim ขนมเฟรนช์ฟรายส์สำเร็จรูปที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี บรรจุในซองสวยงามน่ารับประทาน มีปริมาณขนาด 55 กรัม เหมาะกับรับประทานเล่นได้ในทุก ๆ กิจกรรม หรือพกพาความอร่อยไปได้ทุกที่ อร่อยได้ง่ายเพียงฉีกซองก็รับประทานได้ทันที ทางแบรนด์คัดสรรมันฝรั่งคุณภาพดีมาใช้ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้มันฝรั่งมีความกรอบ เคี้ยวได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมทั้งยังมีการปรุงรสชาติจากพริกเกาหลี ช่วยให้มีความเข้มข้นจัดจ้านกำลังดี ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย สามารถสัมผัสถึงรสชาติความเป็นต้นตำรับเกาหลีแท้ที่ส่งตรงถึงบ้านของคุณได้ครับ

โพสต์โดย : ขั้นเทพ ขั้นเทพ เมื่อ 18 มิ.ย. 2567 18:04:38 น. อ่าน 19 ตอบ 0

facebook