www.12kick.com
Menu

10 ร้านราเมง เจ้าอร่อย กรุงเทพ คนรักเมนูเส้น อาหารญี่ปุ่น ต้องไปลอง


ร้านราเมง ร้านไหนอร่อย เอาใจคนรักเมนูเส้นๆ กันบ้างดีกว่า ใครที่ชื่นชอบทาน อาหารญี่ปุ่น อย่างเมนู ราเมง ต้องห้ามพลาดเชียวนะ เพราะครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปดูดเส้น ซดน้ำซุปเข้มข้นร้อนๆ กับ 20 ร้านราเมน เจ้าอร่อย ในกรุงเทพ อัปเดต 2023 แถมยังมี ส่วนลดสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูด้วย คนรักเส้นห้ามพลาด บอกเลยว่าอิ่มคุ้มจนพุงกางแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว ก็ตามเราไปดูกันเลย


 Kyushu Jangara ตำนานความอร่อยเกือบ 40 ปี ราเมงสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น แบรนด์ดังที่ต้องต่อคิวทาน หมูชาชูแผ่นหนานุ่ม ไข่ต้มมิโซะยางมะตูมทานคู่กับผักนานาชนิด อร่อยเข้มข้นขึ้นเมื่อทานคู่กับเมนไทโกะ ที่สำคัญหัวน้ำซุปของที่ร้านนำเข้าจากญี่ปุ่นด้วยน้าา น้ำซุปมีให้เลือก 4 รสชาติตามสไตล์ที่คุณชอบ


  ร้าน 69 Rock Men หรือ 69menbkk ร้านราเมนเส้นสด ตั้งอยู่ในซอยไปดีมาดีกลาง ติดกับซอยทองหล่อ 13 เยื้องๆ กับตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ สำหรับ Concept ร้านนี้ ตามชื่อร้านเลย จะจำหน่ายแค่วันละ 69 ท่านเท่านั้น ที่ร้านมีน้ำซุปให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 แบบ Shio, Shoyu และ Niboshi ตัวเส้นจะมีความหนึบและนุ่มแบบพอดิบพอดี ไม่กระด้าง พร้อมเครื่องเคียงที่มาแบบจัดเต็ม

โซนเมืองทองธานี ก็มีร้านราเมงดีๆ สำหรับสายเส้น กับร้าน SADAO RAMEN (สะดะโอะราเมน) ร้านราเมงเล็กๆ แต่ความน่ารัก Mood & Tone ญี่ปุ่นมาเต็ม ตัวตึกสีแดงดึงดูดสายตา ตัวน้ำซุปราเมงเข้มข้น รสเค็มหน่อยๆ เส้นลวกมาได้พอดีพอดี และไฮไลท์ของที่นี่คือ อกไก่ชูวีด์ บอกเลยว่านุ่มมากก และช่วยดึงให้ราเมงอร่อยมากกก




 สำหรับคนที่ชอบเมนูราเมน (Ramen) ต้องไปลองให้ได้ โดยราเมนของร้านนี้ คุณภาพดีมาก ราคาไม่แพงและที่สำคัญ ป็นราเมนเส้นสดที่น้ำซุปอร่อยมากถูกปากแน่นอน ร้านนี้มีชื่อว่า Lust Ramen เมนูราเมนของที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย และมีเครื่องเคียงเยอะมากกก แอบมีกลิ่นอายความเป็นไทยคือกากหมู ที่เข้ากันกับราเมนญี่ปุ่นแบบคาดไม่ถึง

  อีกหนึ่งร้านราเมน ที่เราเลิฟสุดๆ ในกรุงเทพฯ อย่างร้าน Taishoken Ramen นั่นเอง ที่นี่เค้าการันตีว่าเมนูทสึเคเมนต้นตำรับแท้เจ้าแรกจากญี่ปุ่นความวัตถุดิบคุณภาพ และความพิถีพิถันของเชฟเก่าประสบการณ์ เลยไม่แปลกใจว่าทำไมรสชาติราเมนจะออกมากลมกล่อม แถมยังรู้สึกเหมือนเดินทางไปนั่งทานอยู่ร้านออริจินัล ประเทศญี่ปุ่น น้ำซุปที่นี่เคี่ยวกระดูกหมู และปลาทะเล นานกว่า 2 วันเชียวนะ บอกเลยว่าเด็ดจริง ! 

โพสต์โดย : ขั้นเทพ ขั้นเทพ เมื่อ 9 มิ.ย. 2567 16:37:59 น. อ่าน 20 ตอบ 0

facebook