www.12kick.com
Menu

ทีมนี้มูลค่าเกือบสี่หมื่นล้าน! ส่องไลน์อัพ เรอัล มาดริด ซีซั่นหน้าที่ได้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เสริมแนวรุก


โกลจอมหนึบร่างโย่งชาวเบลเยียมวัย 32 ปี ยังคงเป็นตัวหลักของทีมเหมือนเดิม ต่อให้ฤดูกาลล่าสุดเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน จนได้เล่นแค่ 5 นัดเท่านั้น แต่หนึ่งในนั้นคือนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

แนวรับตัวหลักๆ ยังคงเหมือนเดิม โดย การ์บาฆาล ยึดแบ็กขวา ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น รือดิเกอร์ กับ มิลิเตา แต่แบ็กซ้ายถือว่าน่าสนใจ เพราะ เดวิส ยังคงเป็นที่ต้องการของ เรอัล มาดริด ถึงแม้ล่าสุดมีข่าวว่า เจ้าตัวอาจต่อสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม ซึ่งถ้าหาก เดวิส ย้ายมาจริงๆ ก็น่าจะได้เป็นตัวจริงแทน แฟร์กล็องด์ เมนดี้ 

โทนี่ โครส อำลาทีมไปแล้ว และถึงแม้ ลูก้า โมดริช น่าจะต่อสัญญากับทีมอีกหนึ่งปี (ตามข่าว) แต่แดนกลาง เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ถือว่าเข้าสู่ยุคเจนฯ ใหม่เต็มตัว ด้วยกลุ่มนักเตะอายุน้อยฝีเท้าดี ซึ่งนำโดย เบลลิงแฮม, วัลเวร์เด้ และ ชูอาเมนี่ 
- แนวรุก : โรดรีโก้ (100 ล้านยูโร), คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (180 ล้านยูโร), วินิซิอุส จูเนียร์ (150 ล้านยูโร)

การเข้ามาของ เอ็มบัปเป้ ทำให้แนวรุกชุดนี้ของ "ราชันชุดขาว" โหดเหลือเกิน แถมมีอายุใช้งานยาวๆ เพราะแต่ละคนอายุน้อยทั้งนั้น (โรดรีโก้ 23 ปี, เอ็มบัปเป้ 25 ปี และ วินิซิอุส จูเนียร์ 23 ปี) และยังจะมีดาวรุ่งบราซิลวัย 17 ปี อย่าง เอ็นดริค เข้ามาเสริมอีกคน ถือเป็นฝันร้ายของกองหลังทีมคู่แข่งอย่างแท้จริง 

หมายเหตุ ตัวเลขในวงเล็บคือมูลค่าในตลาด ณ ปัจจุบันของนักเตะรายนั้นๆ ซึ่งประเมินโดย transfermarkt.com และทีม เรอัล มาดริด ชุดนี้มีมูลค่ารวมสูงถึง 987 ล้านยูโร (ประมาณ 39,480 ล้านบาท)

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 4 มิ.ย. 2567 16:35:51 น. อ่าน 14 ตอบ 0

facebook