www.12kick.com
Menu

แมนซิตี้, อาร์เซนอล หรือ ลิเวอร์พูล?3ตำนานฟันธงแชมป์ซีซั่นหน้า


ลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เฉียดเข้าใกล้แชมป์ลีก แต่ก็พลาดท่าให้ แมนฯ ซิตี้ มาสองฤดูกาลติดต่อกัน โดยในซีซั่นที่ผ่านมาต้องตัดสินแชมป์กันถึงนัดสุดท้าย ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะชนะไปแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

"แน่นอนว่า พวกเขาพัฒนาขึ้นจากซีซั่นก่อนหน้า เดแคลน ไรซ์ ช่วยทีมได้มาก ผมคิดว่า สิ่งสำคัญกำลังจะมาถึง อาร์เซนอล หากพวกเขาได้นักเตะคุณภาพชั้นยอดมาเสริมอีกสองคนล่ะก็ ผมคิดว่า พวกเขาจะได้แชมป์ในซีซั่นหน้า" อดีตดาวยิง นิวคาสเซิ่ล กล่าว
ขณะที่ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ เสริมว่า "เห็นด้วย เห็นด้วย มีการพัฒนาอย่างมากจาก อาร์เซนอล ผมคิดว่า พวกเขาจะเป็นแชมป์ในปีหน้า" 

ด้าน ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้ความเห็นว่า "ใช่ ผมก็คิดว่า พวกเขาอาจจะเป็นแชมป์ในซีซั่นหน้า มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะดึงใครเข้ามา แต่ มิเกล อาร์เต้า ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาพัฒนา และแน่นอนว่าอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง"ขณะที่ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ เสริมว่า "เห็นด้วย เห็นด้วย มีการพัฒนาอย่างมากจาก อาร์เซนอล ผมคิดว่า พวกเขาจะเป็นแชมป์ในปีหน้า" 

ด้าน ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้ความเห็นว่า "ใช่ ผมก็คิดว่า พวกเขาอาจจะเป็นแชมป์ในซีซั่นหน้า มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะดึงใครเข้ามา แต่ มิเกล อาร์เต้า ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาพัฒนา และแน่นอนว่าอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง"

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 1 มิ.ย. 2567 17:49:14 น. อ่าน 17 ตอบ 0

facebook