www.12kick.com
Menu

9 ผับดังในกรุงเทพฯ เพลงมันกระชากใจ


สายปาร์ตี้ต้องมาตื๊ด! เพราะวันนี้ Wongnai คัดเลือกผับในกรุงเทพฯ มาแล้วเน้น ๆ กับ 10 ผับดังในกรุงเทพฯ เพลงมันกระชากใจ ปาร์ตี้ยันเช้า เร้าใจขาแดนซ์ สนุกสุดเหวี่ยงกับเพลงสุดจี๊ด ที่ผับปิดเช้าสุดฮิตของหนุ่มหล่อสาวสวย มาที่เดียวรับรองได้ทั้งความมัน ทั้งมิตรภาพดี ๆ กลับไปด้วยแน่นอน ถ้าคืนนี้พร้อมแล้ว ก็แต่งหน้าแต่งตัวให้จัดเต็ม แล้วออกมาสนุกกัน!

ผับดังในย่าน RCA ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ให้เพื่อน ๆ ได้สนุกกับความมันไม่มีสะดุด ตั้งแต่โซน ROUTE West Live Band ที่เน้นความหรูหรา ถัดมา East Hip Hop จะมี DJ มาคอยเปิดเพลงสร้างความมันแบบไม่ยั้ง ส่วนห้องน้ำที่นี่ก็ไม่ธรรมดา เพราะทางด้านหน้าห้องน้ำ มีบูธ DJ คอยเปิดเพลงพร้อมด้วยแสงเลเซอร์ที่ยิงผ่านม่านสีขาว แถมในห้องน้ำยังมีดนตรีสดแนว Acoustic มาเล่นกันต่อถึงด้านในเพื่อให้ความรู้สึกรีแลกซ์อีกด้วย” (โดยคุณ PungPond) 

“ผับปิดเช้าชื่อดังย่านตรอกข้าวสาร ตกแต่งสไตล์เวสเทิร์นคันทรี โดยเน้นการตกแต่งด้วยอิฐแดงทั้งเคาน์เตอร์และผนัง มีมุมให้เลือกนั่งสบาย ๆ และมุมยืนให้ขยับแข้งขยับขา สามารถจุคนได้มากถึง 1,200 คนเลยทีเดียว หนุ่มสาวที่จะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือยกแก๊ง ขอแค่มีดนตรีสกาในหัวใจก็สนุกจนพระอาทิตย์ขึ้นได้เลยล่ะ รับรองได้ร้อง ฮิ ฮิ ฮิ แล้วก็ต้องโยกหัวกระโดดตามจังหวะเสียงเพลงกันทั้งคืน” (โดยคุณ MeawTDR)

“ผับดังยอดฮิตของหนุ่มหล่อสาวสวยในย่านเอกมัย “DND (Do Not Disturb)” คอนเฟิร์มว่ามีแต่คนหน้าตาดีแน่นอน สาวกคนรักเพลงตื๊ดไม่ควรพลาด ร้านตั้งอยู่ข้างอีกหนึ่งผับดัง “นั่งเล่น Esco Bar” ภายในร้านกว้างขวาง ตกแต่งแบบโมเดิร์น แนวเพลงในร้านเน้นแนว House, EDM, และเพลงฮิตติดกระแสให้ได้มันกัน ขาแดนซ์ต้องมาโดน!”​ (โดยคุณ พลอยใจหมา) 

อีกหนึ่งผับดังย่านทองหล่อ “DEMO” เน้นเพลง EDM มัน ๆ เอาใจขาแดนซ์ให้ได้โยกหัวกัน บรรยากาศภายในร้านเป็นสไตล์สตรีท ตกแต่งด้วยโต๊ะสังกะสีและถุงปูนสุดเท่แบบดิบ ๆ มีโซนให้นักเต้นเท้าไฟได้ออกลาย ปลดปล่อยอารมณ์ที่สะสมมาตลอดสัปดาห์ พอเหนื่อยก็มีโซนให้ได้พักผ่อนให้เหงื่อแห้ง ที่สำคัญขอกระซิบว่าคนในผับคืองานดี เชิญชวนให้ลองมาส่องกันดู” (โดยคุณ Garagadegade) 

สายตื๊ด สายย่อ ต้องมาที่นี่! ผับปิดเช้าย่าน RCA ขวัญใจสายแดนซ์ เน้นเพลงมัน ๆ แบบ EDM, House, Trance ฯลฯ ภายในร้านตกแต่งแบบโมเดิร์นลูกผู้ดี ใหญ่โตกว้างขวางจุคนได้จำนวนมาก คนเยอะครึกครื้นแทบทุกคืน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลที่จะคึกคักเป็นพิเศษ มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ อยากรู้จักเพื่อนใหม่ให้มาที่นี่เลย!”​ (โดยคุณ เด็กแว้นซอยตัน) 

ผับสไตล์ย้อนยุคในซอยเอกมัย 10 เน้นเล่นเพลงยุค 90's ถูกใจวัยรุ่นยุคเพจเจอร์ ร้านตกแต่งด้วยธีมเทป Cassette สีชมพูน่ารักดีค่ะ ชอบป้ายไฟหน้าร้านมาก ๆ เด่นสะดุดตาเลย ข้างในร้านกว้างขวาง มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะเลย รสชาติอาหารถือว่าใช้ได้ พนักงานบริการค่อนข้างดีค่ะ อาหารรสชาติโอเค เครื่องดื่มหลากหลาย พอสองทุ่มจะมีวงดนตรีสดมาเริ่มค่ะ เพลงร้องได้ทุกเพลงเลย สนุกมากค่ะ!” (โดยคุณ Puala)

“ผับในกรุงเทพฯ ใจกลางย่านยอดฮิตอย่างย่านเอกมัย เป็นผับเล็ก ๆ ขนาด 2 ชั้น ชั้นล่างมีเก้าอี้ให้นั่ง ส่วนชั้นบนเป็นโต๊ะยืนล้วน ๆ เน้นจัดมินิคอนเสิร์ตเอาใจสายเพลงป๊อป มีศิลปินแวะเวียนมาสร้างสีสันกันมากหน้าหลายตา ส่วนเพลงที่เปิดในร้านก็มันไม่น้อยหน้าคอนเสิร์ต เพราะเน้นเพลง EDM ให้ได้ออกลวดลายโชว์สเต็ปกัน ที่นี่มีอาหารขายด้วย ไม่ต้องกลัวเต้นแล้วหิว แม้พื้นที่จะน้อย แต่จัดโซนได้ดี ไม่อึดอัด สายคอนเสิร์ตอย่างผมขอแนะนำเลย” (โดยคุณ deletef) 

ผับดังในย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิที่รู้จักกันอย่างดีในเรื่องดนตรีสดที่แนวเพลงจะสลับไปเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่เป็นเพลงแจ๊สและบลูส์ ภายในร้านตกแต่งแบบคันทรีด้วยไม้และอิฐ ได้อารมณ์ชิล ๆ ดีครับ เมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารไทยและอาหารต่างประเทศ บรรยากาศเป็นกันเองมากครับ จะมาแบบนั่งชิลก็ได้ จะมาเต้นก็สนุกไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับมากับคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือมาคนเดียวก็ยังได้ครับ ถ้ามาที่ร้านแนะนำให้รีบจับจองโต๊ะหน้าเวทีไว้ก่อนครับ” (โดยคุณ ดำขรรม)

ร้านผับกึ่งบาร์บรรยากาศโจ๊ะใน Coco Walk ราชเทวี ปล่อยร่างกายไปกับดนตรีสดสุดมัน ยิ่งตกดึกหน่อยเพลงจะยิ่งครึกครื้น ร้านตกแต่งแนววินเทจ พร้อมอาหารรสชาติดี ได้ไวไม่ต้องรอนาน และเครื่องดื่มราคาไม่แพง ใครอยากฟังเพลงใกล้ ๆ เวทีขอแนะนำให้โทรมาจองก่อน เพราะคนเยอะทุกวัน ถือเป็นร้านนั่งชิลที่ราคาไม่แพง บรรยากาศโอเค และเดินทางสะดวกค่ะ” (โดยคุณ Nammm)

โพสต์โดย : ขั้นเทพ ขั้นเทพ เมื่อ 28 พ.ค. 2567 13:50:28 น. อ่าน 23 ตอบ 0

facebook