www.12kick.com
Menu

10 คาเฟ่บรรยากาศดีน่าเช็กอิน แวะถ่ายรูปได้ทั้งปี อัปเดต 2024!


สุดสัปดาห์ขอถ่ายรูปลงโซเชียลแบบปัง ๆ จนเพื่อน ๆ ต้องร้องว่า เกินปุยมุ้ย! ตามรอยไปให้ว่อง กับ 25 คาเฟ่บรรยากาศดีน่าเช็กอิน แวะถ่ายรูปได้ทั้งปี อัปเดต 2024! เก็บเกี่ยวมุมถ่ายรูปสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร ดื่มด่ำเครื่องดื่มคูล ๆ ดับร้อนได้ ถ่ายรูปก็โดน และบรรดาขนมหวานชวนลองอีกเพียบ จะสายหวาน สายถ่ายภาพ หรือคนรักโซเชียลก็ต้องรีบมาลอง ไปปักหมุดเตรียมโพสท่ากันได้แล้วนะเพื่อน ๆ ทุกคน

ใครชอบหาที่นั่งชิลสบาย ๆ ต้องชอบที่นี่ คาเฟ่ที่บรรยากาศสดชื่นสมชื่อ "Summer Rain" ร้านถูกตกแต่งด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาสีสันทั้งโซนด้านในและด้านนอก เหมาะจะเป็นพื้นที่ผ่อนคลายในมื้อเช้าและมื้อเย็น สายถ่ายรูปต้องถูกใจ โดยเฉพาะช่วงเย็นจะได้เห็นวิวแสงอาทิตย์สวย ๆ ก่อนลับขอบฟ้า ในส่วนของอาหารก็น่าลิ้มลอง ทั้ง "ข้าวปลากะพงลุยสวน" เมนูกับข้าวยอดฮิตที่ดัดแปลงเป็นอาหารจานเดียวให้กินง่าย "พิซซ่าแซลมอน" แป้งพิซซ่าบางกรอบกับแซลมอนเบิร์นไฟ เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน "Mid Night" ช็อตกาแฟผสมโกโก้ กินคู่กับราสป์เบอร์รีโฮมเมด และปิดท้ายด้วย "Lemon Earl Gray Cake" เค้กสปันจ์รสชาเอิร์ลเกรย์ กับ Lemon Curd ที่เปรี้ยวบาง ๆ จากเลมอน มาสัมผัสบรรยากาศสุดชิลและอิ่มเอมไปกับเมนูดี ๆ กัน 

“คาเฟ่สวย ๆ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของ “ครัวซองต์” จนขยับขยายสาขาออกไปและมีหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งเครื่องดื่มและอาหาร ภายในร้านมีโชว์ม้าแคระด้วย เมนูดังของทางคาเฟ่จะเป็น “Croissant X Soft Cream” ซึ่งเป็นการรวม 2 ดาวเด่นของร้านที่มีคนพูดถึงเข้าไว้ด้วยกัน ยังได้ลอง “Plain Croissant” และ “Almond Croissant” ด้วย หอมเนยชัดเจนมาก มีความกรอบนอก นุ่มฟูด้านใน โดยรวมเป็นร้านคาเฟ่ที่ถือว่าดี มีความโดดเด่นในเรื่องของเนย ตัวร้านสวยสะอาด ใครผ่านมาก็แวะได้นะครับ” (โดยคุณ TeakaDET) 

“เป็นร้านคาเฟ่สวย ๆ ติด BTS สถานีราชเทวี เห็นบ่อยมาก ช่วงที่ไปตกแต่งในธีมเทศกาล รู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศเลย ทางร้านไม่รับจองนะ ต้อง Walk-in อย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งช่วงเย็นคนจะเยอะ ได้สั่งมาหลายอย่างทั้ง “S.Strawberry” เป็นสตรอว์เบอร์รีสมูธตีที่สดชื่นมาก เปรี้ยวอาหวาน กับ “Iced Thai Tea” ที่เป็นชาไทยรสหวานมัน ภายรวมเราคิดว่าเป็นร้านกาแฟสวย ๆ ที่รสชาติพอใช้ได้ แนะนำเลยว่าบรรยากาศดีมาก ๆ ถ่ายรูปสวย มาแล้วอบอุ่นหัวใจแน่นอน” (โดยคุณ J.Smurf) 

“ร้านคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสไม่กี่ร้านในย่านนราธิวาส เป็นคาเฟ่สวย ๆ ของเชฟขนมหวานชื่อดัง ตัวร้านเป็นตึก 2 ชั้น ถ้าไปช่วงเช้าหรือบ่ายแก่ ๆ จะเหมาะ มีเมนูของหวานน่ากิน เครื่องดื่มก็พอใช้ได้ ชนมที่ชอบมาก ๆ คือ “ทาร์ตสตรอว์เบอร์รี” ที่ใช้ผลไม้สด รสชาติไม่หวานเลี่ยน ส่วยอีกอันที่เป็นตัวยอดนิยมคือ “ขนมปังบริออช” ที่ใส่ถั่วพีแคนมาด้วย โดยรวมเป็นร้านคาเฟ่สวย ๆ ที่ใช้วัตถุดิบดี ราคาเลยจะสูงหน่อย ใครมารถไฟฟ้าก็จะสะดวกกว่า นั่งมาลงสถานีช่องนนทรี ได้เลย” (โดยคุณ yimsiam)

“เคยแวะมาร้านกาแฟมินิมอลร้านนี้ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ มีบริการทั้งอาหารคาวแนวอาหารจานเดียว รวมถึงเค้ก และเครื่องดื่มหลากหลาย เท่าที่สั่งมาลอง “พาสต้า” รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย ส่วนขนมเค้กแนะนำ “Wood Chocolate” เนื้อหนึบ และได้ความกรุบกรอบจากเนื้อบิสกิต กินคู่กันแล้วลงตัวดีเลย เพราะเค้าทำมาไม่หวานจัด ส่วน “เค้กมะพร้าว” ก็ให้มะพร้าวมาเยอะ สายเค้กนุ่มนิ่มน่าจะชอบ โดยรวมเป็นคาเฟ่ที่ทำเค้กออกมาได้หวานน้อยถูกใจ” (โดยคุณ PookEats) 

“จะว่าเป็นคาเฟ่ลับก็ว่าได้ อยู่ในซอยสุขุมวิท 66 ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าจะมีคาเฟ่สวย ๆ สุดร่มรื่นขนาดใหญ่อยู่แถวนี้มาก่อน มีที่จอดรถสะดวกสบาย ใครเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็มาลงสถานีอุดมสุขได้ มีบริการเมนูเครื่องดื่มและอาหารหลากหลาย ด้านในเป็นร้านกาแฟที่มีต้นไม้เยอะ มีสนามหญ้าสีเขียว ๆ ด้วย รวมถึงโซนในห้องแอร์ ได้ลองสั่งมาทั้ง “Yuzu Granita Espresso” น้ำส้มยูสุปั่นหอม ๆ กับเอสเปรสโซเข้ม ๆ เรียกความสดชื่นได้ดีค่ะ กินคู่กับ “Souffe Cheese Cake” กับ “Scone” โดยรวมเป็นคาเฟ่สวย ๆ รสชาติดี ราคาสูงหน่อย บรรยากาศร้านดีมากค่ะ” (โดยคุณ Mrs.Tuckham) 

“อีกหนึ่งคาเฟ่ที่แวะมาได้เรื่อย ๆ เวลามาย่านนางเลิ้ง เพราะเป็นร้านคาเฟ่เพียงแห่งเดียวในย่านนี้ที่มีที่จอดรถเป็นของตัวเอง มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งดีงามด้วยกันทั้งคู่ สำหรับ “Caramel Pudding” รสชาติค่อนข้างหวาน แนะนำสั่งมากินคู่กับ “อเมริกาโน” หรือ “ชาร้อน” จะเข้ากันดี” (โดยคุณ PookEats) 

“คาเฟ่ที่มีทั้งโซนด้านในให้อารมณ์แบบคาเฟ่เรือนกระจก เปิดรับแสงจากธรรมชาติ และโซนด้านนอกในสวนที่มีทั้งน้ำตกและลำธาร บรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อนหรือไปหาของกินอร่อย ๆ กับครอบครัวมาก ๆ เราไปช่วงกลางคืน ได้จิบ “ชาร้อน” อุ่น ๆ พร้อมขนมอร่อ ยๆ นั่งในสวนท่ามกลางต้นไม้และเสียงน้ำไหล ไฟสลัว ๆ เป็นการพักสมองจากความวุ่นวายได้ดีมาก” (โดยคุณ Jitti_)

“เป็นร้านกาแฟสวย ๆ หลังใหญ่ในซอยอารีย์ 4 โดยแชมป์บาริสต้าและนักคั่วกาแฟที่จับมือกัน ทางร้านมีที่จอดรถได้หลายคัน มาเพราะติดใจเมนู “Moonstone” ที่ใช้เมล็ก Single Origin ซึ่งมีให้เลือกเยอะมาก สายชาก็มาได้ เพราะมีทั้ง “ชาดอกไม้”, “ชาลาเวนเดอร์”, “ชาบลูเบอร์รี”, “ชาเก๊กฮวย”, “ชากระเจี๊ยบ” หอมอโรมาเพราะใช้เครื่องเทคโนโลยีแรงดันและควบคุมอุณหภูมิ ยังเป็นร้านกาแฟสวย ๆ ที่มีขนมให้เลือกอีกหลายตัวด้วย” (โดยคุณ Candy) 

“เป็นคาเฟ่สวย ๆ ขนาดใหญ่ นั่งสบาย อาหารอร่อย และมีเมนูให้เลือกเยอะมาก อาหารไทยรสจัดดี ได้สั่ง “ยำถั่วพู” มากิน และสั่งเครื่องดื่มแนะนำอย่าง “Foresta Valentine” ที่เป็นนมชมพูผสมซอสสตรอว์เบอร์รี รสชาติดี และมีความคิดสร้างสรรค์ด้วย เป็นร้านกาแฟที่มีที่จอดรถสะดวกสบาย จอดฝั่งตรงข้ามร้านได้เลย” (โดยคุณ มะเหมี่ยว วงนอก)

โพสต์โดย : ขั้นเทพ ขั้นเทพ เมื่อ 27 พ.ค. 2567 02:11:22 น. อ่าน 24 ตอบ 0

facebook