www.12kick.com
Menu

10 ร้านก๋วยเตี๋ยว รสเด็ด ในกรุงเทพ อัปเดต 2024 ร้านดัง ที่สายกินต้องไปโดน!





  ร้านโอเดียน บะหมี่เกี๊ยว ร้านอร่อยเยาวราช ตำนานบะหมี่เกี๊ยวสูตรฮ่องกง ที่เปิดขายมากว่า16 ปี เอกลักษณ์เฉพาะของบะหมี่ร้านนี้คือ เส้นเล็ก เหนียวนุ่ม น้ำซุปรสชาติกลมกล่อม เมนูเด็ดของที่ร้านคือ บะหมี่เกี๊ยวปูทะเลก้ามโต บะหมี่ปรุงรสมาอร่อยเลย กับก้ามปูทะเลสดๆ เนื้อแน่น และเกี๊ยวกุ้งเด้งสู้ฟัน บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ

    เราจะขอพาทุกคนมารู้จักกับร้าน บุ๊ง บุ๊ง บะหมี่ฮ่องเต้ ร้านบะหมี่เส้นสด ร้านเจ้าเก่าแก่ จากจังหวัดอุทัยธานี ที่วันนี้เค้ามาเปิดร้านที่กรุงเทพฯ ที่ย่าน โชคชัย 4 ให้ชาวกรุงได้ลิ้มลองความอร่อยแบบรสชาติต้นตำรับกันแล้ว ต้นตำรับบะหมี่ไข่เส้นสดทำเองจากรุ่นสู่รุ่น ที่มีรสชาติและเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำเส้นบะหมี่สดๆ ชามต่อชาม วันนี้ความอร่อยส่งตรงจากลุ่มแม่น้ำสะแกกรังมาที่กรุงเทพแล้ว ใครเป็นคอบะหมี่บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด 

  ไปอร่อยกับเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ กันต่อที่ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ราชวัตร บอกเลยว่าใครแวะเวียนกันไปทำธุระแถวย่านราชวัตรล่ะก็ จะต้องคุ้นเคยกับร้านนี้เป็นอย่างดี เมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ของที่นี่จัดหนักจัดเต็มเป็นอย่างมากครับ ภายในชามจะเสิร์ฟไก่ตุ๋น เครื่องในไก่ และเส้น มาครบ เอาเป็นว่าสั่งชามเดียวก็อิ่มแน่นอน แถมราคาก็ฟิน สบายกระเป๋าอีกด้วย

ใครหิวดึกแล้วอยากหาอะไรเบาๆ รองท้อง ตามเรามาฟินกันที่ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดังจากอนุสาวรีย์ชัยฯ ก๋วยเตี๋วเรือชามเล็ก ชามละ 16 บาท ที่กินชามเดียวไม่เคยพอ ที่ร้านมีเมนูหลากหลาย ทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เย็นตาโฟ รวมไปถึงข้าวหมูแดง ด้วย และอย่าลืมปิดท้ายด้วยขนมถ้วยให้ถูกต้องตามหลักการทานก๋วยเตี๋ยวเรือด้วยจ้าา



      ใครที่ชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ด รสเด็ด ! และเครื่องเคียงจัดเต็ม ต้องห้ามพลาดร้านนี้เลยครับ เพราะที่นี่เพิ่งมาเปิดสาขาในกรุงเทพได้ไม่นาน ร้านดั้งเดิมตั้งอยู่ที่ จ.ระยอง ของดีประจำร้านนี้ คือกั้งตัวใหญ่ สด ลายสวย และเนื้อหวานนั่นเอง เมื่อมาเจอกับน้ำซุปต้มยำน้ำข้นร้อนๆ มันช่างเป็นอะไรที่เข้ากัน

      พาไปทานร้านระดับตำนาน เค้าว่าร้านนี้คือ ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลากระโดดได้ และเป็นร้านแนะนำจากมิชลิน ประจำปี 2018 และ 2019 ลิ้มเหล่าโหงว รสชาติดี ไม่ว่าจะเป็นเมนู บะหมี่ลูกชิ้นปลาแห้ง สั่งชามเล็กมาลองชิม ราคา 69 บาท ตามด้วยเกาเหลาเย็นตาโฟ สั่งมาซดน้ำร้อน ๆ อีกชาม ชามละ 95 บาท เท่านั้น ราคากันเองสุดๆ

โพสต์โดย : ขั้นเทพ ขั้นเทพ เมื่อ 26 พ.ค. 2567 03:40:17 น. อ่าน 19 ตอบ 0

facebook