www.12kick.com
Menu

10 บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง อัปเดต 2024! อิ่มได้ในราคาไม่เกิน 500 บาท


[ราคาเริ่มต้น 329 บาท เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที รวมเครื่องดื่ม] “บุฟเฟ่ต์ปิ้งราคาเบา ๆ มี “หอยแครง” ที่แกะมาให้แล้ว “กุ้ง” ก็ตัวใหญ่ดี “หมึก” สด หมูมี 4 แบบคือ “เบคอน”, “หมูย่าง”, “สันคอหมู”, “หมูสามชั้น” และบรรดาหมูหมักซอสต่าง ๆ น้ำจิ้มก็มีให้เลือกหลากหลายดี เครื่องเคียงประกอบด้วย “กิมจิ”, “ยำมะละกอ”, “แป้งพิซซ่าเกาหลี”, “ไข่ต้ม” และ “สลัดผลไม้” ที่รสชาติดี มีแค่ “ผักโขม” ที่ติดหวานไปหน่อยแต่เครื่องเคียงอื่น ๆ ของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเจ้านี้อร่อยทุกอย่าง” (โดยคุณ Candy)

[ราคาเริ่มต้น 329 บาท เวลา 2 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นไม่รวมเครื่องดื่ม] “บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเต็มอิ่มจุใจกับเนยหอม ๆ พร้อมหม้อไฟหม่าล่าที่เสิร์ฟ “เนื้อโคขุน” และ “อาหารทะเล” ไม่อั้น เพิ่มเติมคือมีเมนูพิเศษประจำทุกเดือน เนื้อวัวก็มีหลากหลายชนิดมาก ทั้ง “เนื้อสันนอก”, “เนื้อใบพาย”, “ลิ้นวัว”, “เนื้อหนอก”, “เนื้อเสือร้องไห้”, “เนื้อน่องลาย”, “เนื้อลูกมะพร้าว” และ “เนื้อสันคอออสเตรเลีย” หมูก็มีหลากหลายเช่นกัน พร้อมของกินเล่นอีกเพียบ เป็น บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่มีเปิดบริการมากถึง 7 สาขาให้เลือกไปลอง” (โดยคุณ BlissfulBabe)

[ราคา 350 บาท เวลา 2 ชั่วโมง รวมเครื่องดื่ม] “บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่อยู่ใกล้กับ BTS พญาไท ราคาถือว่าถูกมาก โดยเราสามารถสั่งพวก “ราเมน”, “ข้าวยำเกาหลี”, “ต๊อกบกกี” ได้ คุ้มสุด ๆ อีกด้วย พวก “เนื้อหมู” ก็คุณภาพดีเลยนะ หมักมาอร่อย มีเจ้าของร้านมาช่วยปิ้งด้วย ใครที่กินเนื้อก็มีทั้ง “เนื้อสัน”, “เนื้อลาย” และ “เนื้อติดมัน” คุ้มสุด ๆ โดยรวมเป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่ได้อาหารคุณภาพ ราคาไม่แพง ไปกี่ครั้งก็ประทับใจ” (โดยคุณ ศรีรีวิว) 

[ราคา 499 บาท เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ไม่รวมเครื่องดื่ม] “บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่ไหนที่เขาว่าเด็ด ฉันตามไปหมด และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่รู้สึกว่ามันอร่อยจริง ๆ สั่งเนื้อมาเยอะมากจนคิดว่ากินไม่หมดกันเลยทีเดียว ทั้ง “เนื้อเสือร้องไห้” และ “เนื้อน่องสไลซ์” แต่โชคดีค่ะที่เค้ามีทั้งแบบปิ้งย่างและจิ้มจุ่มให้กิน ส่วนน้ำจิ้มเค้ารสชาติจัดจ้านกำลังพอดี ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าคุณภาพอาหารและราคาของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างร้านนี้ คุ้มค่ามากค่ะ” (โดยคุณ Sine Psns)

[ราคาเริ่มต้น 300 บาท รวมเครื่องดื่ม] “ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีใน Korean Town หาข้อมูลมาบอกว่าบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างร้านนี้มี “ไส้หมู” จึงอยากลอง สามารถจอดรถได้บริเวณใต้ตึก ตัวร้านมี 2 ชั้น ซึ่งที่ชั้น 1 ที่นั่งก็จะแน่น ๆ หน่อย พนักงานดูแลดี ค่อยเปลี่ยนตะแกรงให้บ่อย ๆ ทั้ง “ไส้หมู”, “สันคอหมูรสเผ็ดโคชูจัง” และ “หมูสามชั้นหมักซอสโคชูจัง” รวมถึง “จับแช” คืออร่อยสุด ๆ สั่งวนไป ผักก็เยอะ พริกเขียวของร้านนี้คือเผ็ดจริง กินแล้วแสบท้องเลยค่ะ” (โดยคุณ Bird Athika)

[ราคาเริ่มต้น 399 บาท เวลา 2 ชั่วโมง รวมเครื่องดื่ม] “เป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่มีทั้งเนื้อและซาชิมิเลยค่ะ มารอบนี้จะเน้นเป็นแบบยากินิกุ เตาย่างหินภูเขาไฟอย่างเดียว นั่งกินได้ยาว ๆ ไป เนื้อมีหลายแบบมากเลย ทั้ง “เนื้อลายหินอ่อน” ที่รสชาติดี ลายสวย “เนื้อวากิว” นุ่ม ชิ้นใหญ่ รวม ๆ แล้วเนื้อของร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างร้านนี้ถือว่าโอเคเลยค่ะ เราว่าราคาสูงขึ้น แต่คุณภาพไม่ได้เปลี่ยนไป ยังคงรักษามาตรฐานได้ดี” (โดยคุณ chubbypenguinvy) 

[ราคาเริ่มต้น 319 บาท ไม่จำกัดเวลา รวมเครื่องดื่ม] “ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีราคาเบา ๆ รสชาติใช้ได้ คุ้มค่าคุ้มราคา ตั้งอยู่บริเวณซอยหลังเซ็นทรัลบางนา ปกติจะเป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่คิวยาวมาก ครั้งนี้กลั้นใจนั่งรอจองคิวเพราะอยากชิมค่ะ หมูของที่นี่มีซอสหมักปรุงด้วยกันหลายแบบ มีให้เลือกกินทั้ง “สันนอก”, “สันใน”, “หมูสามชั้น” และ “คอหมู” เลือกกันได้แบบจุก ๆ คุณภาพถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง สมราคา ถ้าใครอยู่แถวนี้แล้วอยากหาบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง อยากจะแนะนำให้มาลองนั่งกินที่ร้านนี้ดูนะคะ” (โดยคุณ Ging) 

[ราคาเริ่มต้น 359 บาท เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ไม่รวมเครื่องดื่ม] “ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแถวพระโขนง ใครสายกินดึกแวะร้านนี้ไม่ผิดหวัง มีบริการทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง และ A 9.La Carte เครื่องเคียงมีเยอะพอสมควร ส่วนเนื้อสัตว์จะเน้นเป็นเนื้อหมูอย่าง “สันคอหมู” แบบชิ้นหนา “หมูสามชั้น” มีทั้งแบบหมักซอสและไม่หมักซอส ส่วนตัวมาที่นี่แล้วชอบเป็นพิเศษคือ “ไชเท้าดอง” ที่มีให้เลือกหลายแบบ ตัดเลี่ยนจากอาหารได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีของกินเล่นต่าง ๆ ซึ่งรวมอยู่ในชุดบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแล้ว ชอบแบบไหนจัดไปเลยจ้า” (โดยคุณ Umitama)

[ราคาเริ่มต้น 359 บาท เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที รวมเครื่องดื่ม] “เป็นอีกหนึ่งร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่แวะมากรุงเทพฯ เมื่อไหร่ต้องกิน อาหารมีให้เลือกหลากหลาย ของกินเล่นก็มีเยอะ ในส่วนของ “หมูสามชั้น” และ “สันคอ” มีทั้งแบบหมักและไม่หมักซอส สด สะอาด คุณภาพดี ของกินเล่นอย่าง “จับแช”, “ต๊อกบกกี”, “เกี๊ยวทอด” รวมถึงเครื่องเคียงต่าง ๆ ก็สดใหม่ สะอาด และรสชาติดีเช่นกันค่ะ เป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีชวนอิ่มคุ้มที่แนะนำให้มาลอง” (โดยคุณ Dawniez Walker)

โพสต์โดย : ขั้นเทพ ขั้นเทพ เมื่อ 22 พ.ค. 2567 03:11:56 น. อ่าน 28 ตอบ 0

facebook