www.12kick.com
Menu

10 ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง เกาหลี ในกรุงเทพ ราคาไม่แพง ถูกและดีมีอยู่จริง


      รวมร้าน บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี ราคาไม่แพง งบไม่เกิน 400 บาท อันยองสายกินทุกคน วันนี้เรายังคงพาทุกคนไปตะลุยกิน บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี กันต่อค่ะ สายเกาสายกินทั้งหลายเตรียมฟินได้เลย เพราะเราจะพาทุกคนไปบุก 30 ร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง หมูย่างเกาหลี ในกรุงเทพ ร้านอร่อยราคาไม่แพง งบเบาๆ ราคาประหยัด อัปเดตล่าสุด ปี 2023 กินกันจนตัวระเบิด ! ว่าแต่จะมีร้านไหนที่ดีต่อใจบ้าง ตามเราไปดูกันเลย


       ขอเริ่มต้นกันที่ร้านแรก ก็คงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับร้าน Ko Si Rae ร้านปิ้งย่างเกาหลีเจ้าดัง ยืนหนึ่งย่านทองหล่อ กรุงเทพฯ ที่นี่มีดีที่เนื้อหมู และเครื่องเคียงเกาหลี ที่จัดหนัก จัดเต็ม กินกันจนพุงแตก รวมไปถึงราคาที่แสนจะถูก แค่ 329 บาท เท่านั้น คุณพระ ! ราคาดี และอาหารอร่อยขนาดนี้ ก็ต้องไปโดนกันแล้วล่ะเนอะ


     ร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง น้องใหม่สไตล์เกาหลี อย่าง Nene Korean BBQ Buffet ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย จุดเด่นของที่นี่เราขอเริ่มตั้งแต่ไลน์อาหารเกาหลีมากมาย ที่เสิร์ฟมาให้เราได้กันตาลาย และเนื้อหมูหมักเกาหลี ที่พร้อมใจกันดึงดูดพวกเราให้เข้าไป ฮ่าๆ รวมไปถึงทั้งหมดที่พูดมานั้น เราสามารถกินกันอย่างไม่อั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท ! หูยยยย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วอ่ะเนอะ

    ร้านปิ้งย่าง หมูเกาหลี เจ้าเด็ดที่ต่อมา เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับ Seoul BBQ กันค่ะ แหมม เราเชื่อว่าหลายคนอาจคุ้นเคยกับที่นี่ เพราะขอบอกเลยว่ามันดีต่อใจมากๆ เริ่มต้นตั้งแต่เนื้อหมู ไก่หมัก ที่หมักมาจนเข้มข้น ยิ่งกินคู่กับกิมจิ เคียงเคียงล่ะก็ หื้มมมม ฟินไปถึงแยกอโศก ฮ่าๆ รวมไปถึงที่นี่ยังมีไก่ทอดเกาหลี และเมนูกินเล่นอื่นๆ ให้เราได้ลิ้มลองกันอีกด้วย คุ้มค่าขนาดนี้ ไปกันเถอะค่าา


   Seoul Pochana Korean BBQ & BUFFET ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีราคาดี เริ่มต้นแค่คนละ 330 บาท (วันธรรมดาช่วงกลางวัน) ที่ร้านมีอาหารเกาหลีมากกว่า 20 อย่าง ในส่วนของปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ ก็มีทั้งเนื้อหมูหมักสูตรพิเศษ, เนื้อไก่ , เนื้อวัว เนื้อที่หมักไว้ในไหจะมีรสชาติที่กลมกล่อมและนุ่มละมุนกว่าเนื้อที่หมักด้วยวิธีอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีผักหลายชนิดให้เลือกมากมาย น้ำจิ้มรสเด็ด ตักได้ตามใจ บอกเลยว่าคุ้ม

     ร้านต่อมาที่เราจะพาทุกคนไปอิ่มกันจนพุงแตก กับ Kokinaemsae แค่ชื่ออาจจะยังไม่คุ้น แต่เราขอรับประกันเลยว่าถ้าได้มาโดนแล้ว รับรองจะติดใจ เพราะที่นี่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ไข่ตุ๋น และชีส ของกินเล่นที่มาคู่กับเนื้อหมูเกาหลีนั้นเอง รวมไปถึงเมนูไม้ตายอย่างข้าวยำเกาหลีก็เด็ด จนต้องสั่งแล้วสั่งเล่า ไม่รู้จบ ฮ่าๆ

    ร้าน The Noorim Korean BBQ (นูริม) บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี รสชาติต้นตำรับ ย่าน อ่อนนุช17 ที่นี่ไม่ได้มีแค่เมนูปิ้งย่างอย่างเดียวเท่านั้น แต่ที่ร้านนี้ยังมีเมนูอาหารเกาหลี รวมทั้งเครื่องเคียงอีกมากมาย ให้เลือกกินได้อย่างจุใจ ในราคาแค่ 299 บาท ต่อคนเท่านั้น บอกเลยว่าถูกปากคนไทยแบบไม่ต้องกลัวว่าจะกินไม่อิ่มเลยค่าา


    ร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง สไตล์เกาหลีน้องใหม่ย่านบางนา ที่เราอยากจะแนะนำมากๆ อย่างร้าน Factory Buffet บอกเลยว่าที่นี่เด็ดจริงๆ ตั้งแต่เรื่องเครื่องเคียง ไปจนถึงรสชาติของเนื้อหมูหมักซอสเกาหลีสูตรเฉพาะของทางร้าน รวมไปถึงเรายังสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเกาหลีอื่นๆ ได้อย่างไม่อั้นกันอีกด้วย แม้ร้านจะอยู่ไกลหน่อย แต่เราเชื่อว่าคงไม่เกินใจสายกินหรอกเนอะ ฮ่าๆ

โพสต์โดย : ขั้นเทพ ขั้นเทพ เมื่อ 21 พ.ค. 2567 02:31:45 น. อ่าน 20 ตอบ 0

facebook