www.12kick.com
Menu

การขายต่อยอดคืออะไร?

ด้วยการขายต่อยอด คุณไม่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านข้างเพื่อเสริมการซื้อครั้งแรกของลูกค้า — คุณกำลังเสนอผลิตภัณฑ์เวอร์ชันอัปเกรดหรือพรีเมียมที่พวกเขาเพิ่งตกลงที่จะซื้อ กล่าวโดยสรุป คุณกำลัง "ซ้อน" กับผลิตภัณฑ์เมื่อทำการขายต่อยอด การทำธุรกิจ ไม่ใช่ "สร้างโดยรอบๆ" การวิจัยของ HubSpot ระบุว่า 88% ของพนักงานขายที่ตอบแบบสำรวจพยายามขายต่อยอดให้กับลูกค้า 49% ของกลุ่มดังกล่าวกล่าวว่าการเข้าใจความต้องการและเป้าหมายของลูกค้าเป็นกลยุทธ์สำคัญ

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 18 ก.ย. 2566 11:36:01 น. อ่าน 62 ตอบ 0

facebook