www.12kick.com
Menu

กลับไปสู่อนาคต: วิวัฒนาการของการตลาดในอีก 10 ปีข้างหน้า

ภูมิทัศน์ทางการตลาดเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเนื่องจากมีเทคโนโลยี กลยุทธ์ และช่องทางใหม่ๆ เกิดขึ้น ไม่เพียงแต่ขอบเขตกว้างไกลจะกว้างขึ้นผ่านเครื่องมือใหม่ๆ เท่านั้น แต่โควิด-19 ยังกระตุ้นให้เกิดความตื่นตระหนกทางดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่วิธีการทำงานไปจนถึงวิธีที่เราเห็นศิลปินคนโปรดของเราในคอนเสิร์ต เนื่องจากช่องทางและสื่อใหม่ๆ ยังคงแพร่หลาย สิ่งเหล่านี้จึงเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ทางการตลาด ทำให้ยากต่อการระบุอย่างแน่ชัดว่าอุตสาหกรรมจะไปสิ้นสุดที่จุดใด

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 18 ก.ย. 2566 11:13:20 น. อ่าน 84 ตอบ 0

facebook