www.12kick.com
Menu

ลูกค้ากับการสนับสนุนผู้บริโภค

ทุกธุรกิจมีลูกค้า แต่ไม่ใช่ทุกธุรกิจที่มีผู้บริโภค ความแตกต่างระหว่างทั้งสองมีความสำคัญเนื่องจากช่วยให้คุณมีแนวทางปฏิบัติในการสนับสนุนที่ถูกต้องสำหรับลูกค้าเฉพาะรายของคุณ ตัวอย่างเช่น ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผู้ค้าส่งสิ่งทอขายให้กับธุรกิจอื่น (ลูกค้า) ที่ผลิตเสื้อผ้าจากสิ่งทอที่ผู้บริโภคใช้ ผู้ค้าส่งต้องการบริการลูกค้าสำหรับธุรกิจที่ซื้อสิ่งทอเหล่านั้น ไม่ใช่ทีมสนับสนุนที่ตอบคำถาม ผู้บริโภค เกี่ยวกับความล่าช้าในการจัดส่ง ธุรกิจที่มีทั้งลูกค้าและผู้บริโภคต้องการแนวทางปฏิบัติที่สนับสนุนเฉพาะสำหรับทั้งผู้ชม ตัวอย่างเช่น ธุรกิจองค์กรที่ซื้อซอฟต์แวร์สำหรับกิจกรรมการทำงานในแต่ละวันของพนักงานนั้นเป็นทั้งลูกค้าและผู้บริโภค ธุรกิจดังกล่าวอาจมีผู้จัดการความสำเร็จของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนด้านองค์กร เช่น ปัญหาการชำระเงิน และทีมสนับสนุนประจำที่ตอบคำถามของพนักงาน (ผู้บริโภค) เกี่ยวกับวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณ

โพสต์โดย : หมูน้อย หมูน้อย เมื่อ 14 ก.ย. 2566 14:27:09 น. อ่าน 63 ตอบ 0

facebook