www.12kick.com
Menu

ใช้ข้อมูลเพื่อประเมินวุฒิภาวะของลูกค้าเป้าหมาย

หากพนักงานขายและการตลาดของคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลเดียวกัน คำถามข้างต้นอาจจะง่ายกว่ามากสำหรับคุณที่จะตอบ โดยปกติแล้ว ลูกค้าเป้าหมายจะถูกสร้างขึ้นโดยการเรียกบริษัทที่ได้รับการสุ่มเลือกมากหรือน้อย (cold canvas) มีการพยายามสร้างโอกาสในการขายโดยการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าหรือซื้อเวลาพูดในการประชุม วิธีการเหล่านี้เป็นวิธีการที่ดีและผ่านการพิสูจน์แล้วมาหลายปีแล้ว แต่ไม่ตรงกับพฤติกรรมของลูกค้ายุคใหม่ ซึ่งจะช่วยในการสร้างโอกาสใน การขาย โดยใช้เนื้อหาดิจิทัลที่แสดงในบริบทที่เกี่ยวข้องสำหรับผู้ใช้ที่เหมาะสม หรือกล่าวอีกนัยหนึ่ง: ปล่อยให้ลูกค้าค้นหาเนื้อหาของคุณตามเงื่อนไขของพวกเขา และทำให้เป็นไปได้โดยพิจารณาจากพฤติกรรมและโปรไฟล์ของพวกเขา ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นลูกค้าเป้าหมายหรือไม่ก็ตาม หากนี่คือแนวทางในการสร้างโอกาสในการขาย คุณจะสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อันยิ่งใหญ่จากการมีพนักงานขายและนักการตลาดทำงานในระบบเดียวกัน คุณจะสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเดียวกันร่วมกันและใช้ข้อมูลนี้เพื่อพิจารณาว่าผู้ติดต่อรายใดที่คุณพิจารณาว่ามีความเป็นผู้ใหญ่พอที่จะติดต่อเป็นการส่วนตัวได้

โพสต์โดย : หมูน้อย หมูน้อย เมื่อ 14 ก.ย. 2566 13:19:30 น. อ่าน 63 ตอบ 0

facebook