www.12kick.com
Menu

การตอบรีวิวจากลูกค้า

แพลตฟอร์มบทวิจารณ์กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น และผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นก็อาศัยความคิดเห็น/ประสบการณ์ของผู้อื่นในการตัดสินใจซื้อ การตอบสนองต่อ รีวิวผลิตภัณฑ์หรือบริษัทที่เขียนโดยลูกค้ากำลังกลายเป็นความรับผิดชอบที่สำคัญมากขึ้น ของ พนักงาน บริการ ลูกค้า บทวิจารณ์ออนไลน์เชิงลบทุกรายการสามารถเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากได้อย่างง่ายดายและส่งผลต่อยอดขายที่อาจเกิดขึ้น ดังนั้นตัวแทนบริการควรรู้วิธีจัดการกับรีวิวเชิงลบและเปลี่ยนสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์เหล่านั้นให้เป็นประสบการณ์เชิงบวก โดยรวมแล้วจะช่วยลดความเสียหายต่อชื่อเสียงของแบรนด์ที่อาจเกิดขึ้นได้

โพสต์โดย : หมูน้อย หมูน้อย เมื่อ 12 ก.ย. 2566 14:27:47 น. อ่าน 59 ตอบ 0

facebook