Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
สร้างกลยุทธ์การขายต่อยอด
กลยุทธ์ การขายต่อยอดที่วางแผนไว้อย่างดีจะช่วยลดต้นทุนการตลาดออนไลน์ได้อย่างมาก และเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะซื้อจากคุณ การขายต่อยอดช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการขายแต่ละครั้ง คุณมองไปที่สิ่งที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความภักดี ผู้ขายและผู้ซื้อต่างก็ได้รับมูลค่าจากการซื้อประเภทนี้ แน่นอนว่าการทำให้ประสบการณ์ราบรื่นเป็นสิ่งสำคัญ เช่น เสนอประสบการณ์การชำระเงินโดยไม่จำเป็นต้องป้อนรายละเอียดการชำระเงินอีกครั้ง คุณยังสามารถสร้างการขายต่อยอดส่วนบุคคลตามผลิตภัณฑ์หรือประวัติการซื้อของลูกค้าได้ แม้ว่าการ
เพิ่มยอดขาย
ของคุณไม่อาจต้านทานได้ แต่การทำให้ประสบการณ์การซื้อเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้าก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ตะกร้าสินค้าจำนวนมากพบเห็นอัตราการละทิ้งจำนวนมากเนื่องจากเกตเวย์การชำระเงินและกระบวนการชำระเงินที่ซับซ้อน ตัวอย่างที่ดีของกลยุทธ์การขายต่อยอดคือ Amazon เว็บไซต์จะแนะนำสินค้าเพิ่มเติมที่จะเพิ่มลงในรถเข็นของคุณเสมอโดยพิจารณาจากการซื้อครั้งก่อน ประวัติการเข้าชม หรือรายการในรถเข็นปัจจุบัน และหากลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้า เพียงคลิกเดียว ทำให้เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หมูน้อย
เมื่อ 12 ก.ย. 2566 12:52:26 น. อ่าน 75 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์