www.12kick.com
Menu

การสื่อสารกับลูกค้า

การสื่อสารกับลูกค้าสามารถครอบคลุมขอบเขตทั้งหมดที่กล่าวถึงข้างต้น ตั้งแต่การติดต่อแบบครั้งเดียวไปจนถึงแบบเห็นหน้าเสมือนจริง การพูดหรือการเขียน เป็นทางการไปจนถึงเฉพาะกิจ โดยทั่วไปแล้ว ข้อพิจารณาใน การสื่อสาร ระหว่างพนักงานทั้งหมดจะคำนึงถึงลูกค้าเป็นสองเท่า จงไตร่ตรองและวางแผนข้อความของคุณเพื่อมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ในแบบที่พวกเขาต้องการ และสร้างความประทับใจเชิงบวกให้กับบริษัทและผลิตภัณฑ์

โพสต์โดย : หมูน้อย หมูน้อย เมื่อ 6 ก.ย. 2566 14:09:35 น. อ่าน 66 ตอบ 0

facebook