www.12kick.com
Menu

รับโทรศัพท์ทันที

เวลามีผลกระทบอย่างมาก หลีกเลี่ยงการพักสายผู้โทรไว้เป็นเวลานาน ทำให้เป็นเป้าหมายขององค์กรของคุณในการรับสายโทรศัพท์ด้วยเสียงกริ่งที่สองหรือสามเพื่อลดความยุ่งยากของผู้โทร ตัวอย่างเช่น งานบริการ เมื่อคุณโทรหาบริษัทและเสียงสัญญาณโทรศัพท์ยังคงดังต่อไป อารมณ์และความคิดของคุณสามารถเปลี่ยนจากความรู้สึกมีความสุขเป็นความรู้สึกหงุดหงิดได้ คุณจะแปลกใจว่ามีธุรกิจกี่แห่งที่ล้มเหลวในการใช้ทักษะมารยาททางโทรศัพท์นี้ หากคุณใช้งานระบบการโทรอัตโนมัติ อย่าปล่อยให้ลูกค้ารอสายเป็นเวลานาน ควรตรวจสอบการโทรอย่างต่อเนื่องและรับสายทันที

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 5 ก.ย. 2566 22:18:45 น. อ่าน 86 ตอบ 0

facebook