www.12kick.com
Menu

ช่วยให้ลูกค้าของคุณเข้าใจว่าบริษัทของคุณย่อมาจากอะไร

นอกจากการช่วยให้พนักงานของคุณดำเนินชีวิตตามค่านิยมของบริษัทแล้ว สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องแน่ใจว่าลูกค้าของคุณเข้าใจว่าค่านิยมหลักของคุณคืออะไร แท้จริงแล้ว ค่านิยม ของบริษัท ของคุณ ช่วยให้คุณระบุตัวตนของแบรนด์ได้ชัดเจนและให้ความรู้แก่ลูกค้าของคุณเกี่ยวกับจุดยืนของบริษัท การมีชุดค่านิยมหลักที่เจาะจงและไม่ซ้ำใครสามารถเป็นข้อได้เปรียบทางการแข่งขันสูง ลองคิดดู: หากคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าตามค่านิยมที่คุณแบ่งปัน ได้คุณมีแนวโน้มที่จะกระชับความสัมพันธ์นี้ให้แข็งแกร่งขึ้นได้มากที่สุด เนื่องจากความสัมพันธ์นี้สร้างขึ้นจากความเชื่อและหลักการที่มีร่วมกัน

โพสต์โดย : หมูน้อย หมูน้อย เมื่อ 5 ก.ย. 2566 14:44:41 น. อ่าน 64 ตอบ 0

facebook