www.12kick.com
Menu

รู้จักลูกค้าของคุณ

คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จในตลาดได้ หากคุณไม่รู้จักลูกค้าของคุณ ก่อนที่จะดำเนินการตามแผนใดๆ การพัฒนาบุคลิกภาพของผู้ซื้อจะเป็นประโยชน์ ตัวตนของผู้ซื้อเป็นเพียงโปรไฟล์ของลูกค้าในอุดมคติของบริษัทของคุณ แม้ว่าสิ่งสำคัญคือต้องไม่สร้าง ลักษณะผู้ซื้อมากเกินไปแต่การมีลักษณะผู้ซื้อหนึ่งหรือสองคนในใจสามารถปรับปรุงวิธีที่ธุรกิจของคุณกำหนดเป้าหมายตลาดและ ดึงดูดลูกค้า เป้าหมายได้ ดูเทมเพลตกลยุทธ์แบรนด์ ของเรา สำหรับขั้นตอนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างตัวตนของผู้ซื้อ

โพสต์โดย : หมูน้อย หมูน้อย เมื่อ 2 ก.ย. 2566 16:51:15 น. อ่าน 79 ตอบ 0

facebook