Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
รู้จักลูกค้าของคุณ
คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จในตลาดได้ หากคุณไม่รู้จักลูกค้าของคุณ ก่อนที่จะดำเนินการตามแผนใดๆ การพัฒนาบุคลิกภาพของผู้ซื้อจะเป็นประโยชน์ ตัวตนของผู้ซื้อเป็นเพียงโปรไฟล์ของลูกค้าในอุดมคติของบริษัทของคุณ แม้ว่าสิ่งสำคัญคือต้องไม่สร้าง ลักษณะผู้ซื้อมากเกินไปแต่การมีลักษณะผู้ซื้อหนึ่งหรือสองคนในใจสามารถปรับปรุงวิธีที่ธุรกิจของคุณกำหนดเป้าหมายตลาดและ
ดึงดูดลูกค้า
เป้าหมายได้ ดูเทมเพลตกลยุทธ์แบรนด์ ของเรา สำหรับขั้นตอนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างตัวตนของผู้ซื้อ
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หมูน้อย
เมื่อ 2 ก.ย. 2566 16:51:15 น. อ่าน 93 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์