www.12kick.com
Menu

ในทศวรรษที่ 1950 ลักษณะของการโฆษณาเปลี่ยนไป

ในทศวรรษที่ 1950 ลักษณะของการโฆษณาเปลี่ยนไป และมีการวิพากษ์วิจารณ์การโฆษณาและการบริโภคใหม่ๆ ปริมาณการโฆษณาขยายตัวตามเศรษฐกิจที่เฟื่องฟู และบางทีที่สำคัญกว่านั้นคือ ผู้โฆษณาใช้สื่อโทรทัศน์แบบใหม่เพื่อเข้าถึงผู้ชมของตน ในปี 1960 ผู้ลงโฆษณาใช้จ่ายไปกับโทรทัศน์มากกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์ โฆษณา การหลอมรวมภาพ เสียง และการเคลื่อนไหวของสื่อใหม่ในห้องนั่งเล่นทำให้แนวคิดของความจริงในการโฆษณาขยายออกไป ตัวอย่างเช่น ในปี 1970 FTC ได้ดำเนินการต่อต้าน Campbell Soup สำหรับโฆษณาซุปผัก ซึ่งช่างภาพได้ใส่หินอ่อนใสที่ก้นชามเพื่อให้ส่วนผสมของซุปลอยขึ้นด้านบนและดูอุดมสมบูรณ์มากขึ้น แคมป์เบลล์ตกลงในคำสั่งยินยอมเพื่อยุติขั้นตอน

โพสต์โดย : Xenon Xenon เมื่อ 21 ก.ค. 2566 21:24:42 น. อ่าน 76 ตอบ 1

RE : ในทศวรรษที่ 1950 ลักษณะของการโฆษณาเปลี่ยนไป



788 บอลออนไลน์         

---------------------------------------

*แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครใหม่รับโบนัส 30% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

*สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท              

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ               

สนใจแอดมาที่ :@888cm หรือคลิ๊ก http://bit.ly/2zu0EO7    

*** ดูบอลสดทุกลีค คลิ๊ก http://788live.tv/

ตอบโดย : minny2970 minny2970 เมื่อ 23 ธ.ค. 2561 15:12:47 น. ตอบคำถาม

1
facebook