Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
เทคโนโลยีการทดลองของรถไฟความเร็วสูงเพื่อประสิทธิภาพแบบไดนามิก
ดังนั้นจึงมีการนำระบบเชื่อมต่อที่ซับซ้อนที่เรียกว่าไดนามิกของระบบคู่ในรถไฟความเร็วสูง (DCSHT) เมื่อพิจารณาถึงความต้องการอย่างเป็นระบบแล้ว การสร้างแพลตฟอร์มการวิจัยเชิงทดลองของ DCSHT ไม่เพียงแต่ศึกษาการตอบสนองของรถไฟความเร็วสูงเท่านั้น
รถไฟ
แต่ยังศึกษาการตอบสนองของระบบเชื่อมต่อสัมพัทธ์ที่ส่งผลต่อการทำงานของรถไฟความเร็วสูงด้วย ซึ่งรวมถึงปฏิสัมพันธ์ระหว่างล้อกับราง การโต้ตอบแบบคัดลอก-โซ่ ความสัมพันธ์ระหว่างของไหลกับของแข็ง และความสัมพันธ์ของข้อต่อทางเครื่องกลไฟฟ้า
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : ppp
เมื่อ 7 มิ.ย. 2566 16:49:12 น. อ่าน 103 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์