www.12kick.com
Menu

เทคโนโลยีการทดลองของรถไฟความเร็วสูงเพื่อประสิทธิภาพแบบไดนามิก

ดังนั้นจึงมีการนำระบบเชื่อมต่อที่ซับซ้อนที่เรียกว่าไดนามิกของระบบคู่ในรถไฟความเร็วสูง (DCSHT) เมื่อพิจารณาถึงความต้องการอย่างเป็นระบบแล้ว การสร้างแพลตฟอร์มการวิจัยเชิงทดลองของ DCSHT ไม่เพียงแต่ศึกษาการตอบสนองของรถไฟความเร็วสูงเท่านั้น รถไฟ แต่ยังศึกษาการตอบสนองของระบบเชื่อมต่อสัมพัทธ์ที่ส่งผลต่อการทำงานของรถไฟความเร็วสูงด้วย ซึ่งรวมถึงปฏิสัมพันธ์ระหว่างล้อกับราง การโต้ตอบแบบคัดลอก-โซ่ ความสัมพันธ์ระหว่างของไหลกับของแข็ง และความสัมพันธ์ของข้อต่อทางเครื่องกลไฟฟ้า

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 7 มิ.ย. 2566 16:49:12 น. อ่าน 103 ตอบ 0

facebook