www.12kick.com
Menu

ต้องการการสื่อสารที่แท้จริง

ในขณะที่ผู้หญิงกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ประโยชน์ในการต่อต้านริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ พวกเธอต้องการให้แบรนด์สื่อสารข้อมูลที่แท้จริง จากข้อมูลของ TBC: ผู้หญิงสหรัฐฯ 81% ต้องการสื่อสารเพื่อแสดงผู้หญิงที่แท้จริงและเหมาะสมกับ วัยซึ่งเป็นเป้าหมายของ ผลิตภัณฑ์ 78% ต้องการแบรนด์ที่ไม่ใช่โมเดล Photoshop; 73% ต้องการให้แบรนด์ต่างๆ ไม่ใช้โฆษกซึ่งรูปลักษณ์ไม่สามารถทำได้ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (แต่เคยศัลยกรรม ไถพรวน หรือโบท็อกซ์) นอกจากนี้ ผู้หญิงต้องการหลักฐานจากการศึกษาวิจัยอิสระว่าผลิตภัณฑ์นั้นใช้ได้ผลและคำกล่าวอ้างนั้นได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์ อาจเป็นเพราะพวกเขารู้สึกผิดหวังกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ถูกกล่าวหา แท้จริงแล้ว หาก 75% ของผู้หญิงที่ทำแบบสำรวจยอมจ่ายเงินมากขึ้นกับผลิตภัณฑ์ที่ให้คำมั่นสัญญา หลายคนบอกว่าความคาดหวังในการต่อต้านริ้วรอยบางอย่างไม่เป็นไปตามความคาดหวังในผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของพวกเขา: ความต้องการการดูแลผิวหน้าเพื่อต่อต้านริ้วรอย (58%), ริ้วรอย/ ลดเลือนริ้วรอย (53%), กระชับ (51%), เพิ่มความยืดหยุ่น (41%), ยกกระชับ (40%), จุดด่างดำ/จุดแห่งวัย/ความกระจ่างใส (37%)

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 27 พ.ค. 2566 15:13:10 น. อ่าน 89 ตอบ 1

RE : ต้องการการสื่อสารที่แท้จริง



การเงินมั่นคง ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ 

สมัครใหม่รับโบนัส 30% 
แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20% 
แทงออนไลน์สบายใจกว่า 788live
ยังไม่มีไอดีสมัครเลย 
แอดมาที่ live : https://line.me/R/ti/p/@888cm
โทร.085-237-8778

ตอบโดย : maruko maruko เมื่อ 19 พ.ย. 2561 13:11:53 น. ตอบคำถาม

1
facebook