www.12kick.com
Menu

มีปัญหาพิเศษที่เกี่ยวข้องกับความบกพร่องทางการมองเห็นหรือไม่?

เด็กที่มีความบกพร่องทางการเห็น (VI) มักจะมีปัญหาเพิ่มเติมในการพัฒนาทักษะเหล่านี้ในการคิดเชิงนามธรรม มีการวิจัยเล็กน้อยเพื่อระบุสาเหตุที่เป็นไปได้สำหรับสิ่งนี้ อย่างไรก็ตาม มักพบปัญหาเมื่อเด็กที่เป็นโรค VI ความคิด เริ่มย้ายออกจากชั้นประถมศึกษาตอนต้น เช่นเดียวกับมาเรีย เด็กที่ค่อนข้างเชี่ยวชาญในการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เริ่มมีปัญหาในชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 และ 3 ความคาดหวังสำหรับความสามารถมีการเปลี่ยนแปลง เด็กจะถูกขอให้มีส่วนร่วมในพฤติกรรมต่างๆ เช่น การแก้ปัญหา เช่นเดียวกับการอนุมานถึงตัวละครต่างๆ นี่เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านที่ยากลำบากและเป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้สำหรับเด็กที่เป็นโรค VI

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 9 พ.ค. 2566 14:49:03 น. อ่าน 84 ตอบ 0

facebook