Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
M47 Patton เข้าสู่การผลิตในปี 1951
M47 Patton เข้าสู่การผลิตในปี 1951 และถูกใช้โดยกองทัพสหรัฐและนาวิกโยธินแต่ปัญหาทางเทคนิคและการผลิตอย่างต่อเนื่องทำให้ไม่สามารถให้บริการในสงครามเกาหลีได้ สิ่งนี้บีบให้สหรัฐฯ ต้องจัดหารถถังรุ่นเก่า เช่นM26 PershingและM46 Patton ในการตอบสนอง กองทัพบกได้เปิดตัวโครงการออกแบบหลายโครงการเพื่อทดแทน M46 และ M26 สหรัฐอเมริกาเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความคลั่งไคล้ในบรรยากาศวิกฤติของสงครามเกาหลี เมื่ออเมริกาดูเหมือนจะล้าหลังกว่าสหภาพโซเวียตใน
รถถัง
ด้านคุณภาพและปริมาณรถถัง [11] รอบการทดสอบและการพัฒนาเกิดขึ้นพร้อมกันกับการผลิตเพื่อให้แน่ใจว่ามีการส่งมอบรถถังใหม่อย่างรวดเร็ว การผลิตอย่างรวดเร็วดังกล่าวทำให้เกิดปัญหา แต่ความสำคัญที่มอบให้กับหน่วยรบที่เตรียมรถถังใหม่อย่างรวดเร็วทำให้การทดสอบและการประเมินโดยละเอียดขาดหายไปก่อนที่จะมีการผลิตในปริมาณมาก [12] : 31 ที่โดดเด่นในหมู่เหล่านี้คือ โครงการ T42 , T69และ T48 เช่นเดียวกับการดำเนินการปรับปรุงต่อไปใน M47 การออกแบบทรงโดม M1E1 ใช้ตัวยกทรงโดม G305 พร้อมบล็อคการมองเห็นที่ไม่สามารถถอดออกได้ 9 อัน (บางรุ่นมี 7 อันโดยลบบล็อคด้านหลัง 2 อัน) ระหว่างหลังคาป้อมปืนและโดม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฝาครอบช่องเปิดใหม่เพื่อให้ผู้บังคับการรถถังมีพื้นที่ศีรษะมากขึ้น และอนุญาตให้เขาโหลดอาวุธใหม่ในขณะที่ยังอยู่ภายใต้เกราะป้องกัน ข้อเสียเปรียบที่สำคัญของโดมทั้งสองนี้คือไม่สามารถติดตั้งอุปกรณ์การมองเห็นกลางวันหรืออินฟราเรดได้ เครื่องรับของ M2HB ใช้พื้นที่อย่างมากภายในโดมที่คับแคบอยู่แล้ว นอกจากนี้เนื่องจากข้อ จำกัด ในโดมจึงใช้กล่องกระสุน 50 นัดที่เล็กกว่า การพัฒนาสิ่งทดแทนในที่สุดโดม T9/M19ของรถถัง XM60 ถูกใช้งานต่อในปี 1958 และ M19 บางส่วนได้รับการติดตั้งแบบย้อนยุคกับ M48A5 เพื่อให้ผู้บัญชาการสามารถใช้ IR และกล้องปริทรรศน์กลางวันได้ [26]
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : วัดจ๋า
เมื่อ 4 พ.ค. 2566 18:25:24 น. อ่าน 112 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์