www.12kick.com
Menu

มาตรฐานของอุตสาหกรรมเฮดจ์ฟันด์

แม้ว่าตามมาตรฐานของอุตสาหกรรมเฮดจ์ฟันด์ Citadel ก็ยังเป็นความลับ นักลงทุนกล่าวเป็นการส่วนตัวว่าเป็นเรื่องยากมานานแล้วที่จะได้รายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อขายของบริษัท ในขณะที่เมื่อเทียบกับกองทุนเฮดจ์ฟันด์หลายแห่ง การสื่อสารกับนักลงทุนของบริษัทให้ข้อมูลค่อนข้างน้อย โฆษกกล่าวว่าบริษัทจัดการประชุมแบบตัวต่อตัวกับนักลงทุนหลายร้อยครั้งและรับโทรศัพท์จากนักลงทุน
การเปิดรับสินค้าโภคภัณฑ์จำนวนมากทำให้ ซิทาเดล ได้เปรียบเหนือคู่แข่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตามที่ผู้คนที่คุ้นเคยกับบริษัทซึ่งกล่าวว่ากองทุนหลักของบริษัทสามารถดำเนินการพอร์ตการลงทุนโดยรวมของพวกเขาในสินค้าโภคภัณฑ์ได้หนึ่งในสี่หรือมากกว่านั้น
Jim Neumann หัวหน้าเจ้าหน้าที่การลงทุนของ Sussex Partners ซึ่งให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเกี่ยวกับการลงทุนกองทุนเฮดจ์ฟันด์กล่าวว่า “การดำเนินการซื้อขายพลังงานเชิงสถาบันและสินค้าโภคภัณฑ์ของ Citadel เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อปีที่น่าจับตามองของพวกเขาอย่างแน่นอน”
คู่แข่งส่วนใหญ่ของบริษัทไม่ได้เติบโตในสินค้าโภคภัณฑ์ในระดับเดียวกัน เนื่องจากภาคส่วนนี้มีโอกาสที่น่าสนใจน้อยกว่าตราสารทุนหรือพันธบัตรเป็นเวลานานก่อนเกิดโรคระบาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อปรับความเสี่ยงของการขาดทุนครั้งใหญ่

โพสต์โดย : วัดจ๋า วัดจ๋า เมื่อ 26 เม.ย. 2566 16:25:18 น. อ่าน 91 ตอบ 0

facebook